Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Bán đất nền quận Bình Tân có ổn không ?

Nhiều người cho rằng quận bình tân khó có thể để kiếm nhà đất. Bạn đang cần thuê nhà hay cần mua nhà đầu tư khu vực này thì cần nhiều yếu tố mua bán giao dịch đúng với nhu cầu thực của bạn.
Hiện nay nhiều trang mạng đã đăng thông tin mở bán nhiều dự án khu vực bình tân. Nhưng điều đó không đúng với thực tế.

Đánh giá chúng về nhà đất quận Bình Tân


Theo ông Hưng, kết quả của cuộc điều tra tại Hà Nội cho thấy có đến 48% số lượng người môi giới BĐS được điều tra không có chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS. Trong số những người có chứng chỉ hành nghề, chỉ khoảng 1/3 số người có chứng chỉ hành nghề ngay khi vào nghề, số còn lại sau khi đi làm vài năm mới thi lấy chứng chỉ.

Ngày 27/11/2017, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 139 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động đầu tư xây dựng; khai thác, chế biến, kinh doanh khoáng sản làm vật liệu xây dựng, sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng; quản lý công trình hạ tầng kỹ thuật; kinh doanh BĐS, phát triển nhà ở, quản lý sử dụng nhà và công sở.
Các hành vi như kinh doanh dịch vụ môi giới BĐS độc lập mà không có chứng chỉ hành nghề hoặc chứng chỉ hành nghề hết thời hạn sử dụng theo quy định; không cung cấp, cung cấp không đầy đủ hoặc cung cấp không chính xác hồ sơ, thông tin về BĐS mà mình môi giới… chế tài xử phạt từ 10 triệu đến 50 triệu đồng.
https://38land.com/kinh-nghiem-vay-tien-mua-nha/

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét